A Shop for Killers
A Shop for Killers

รีวิว A Shop for Killers (2024) “ปริศนาร้านค้าฆาตกรรม” ซีรี่ย์ แอ็คชันสุดระทึก!

Posted on Views: 0

เรื่องย่อ A Shop for Killers

บอกเล่าเรื่องราวของ จองจีอัน (คิมฮเยจุน) ที่เติบโตมาจากการเลี้ยงดูของคุณอาผู้เงียบขรึม สุดลึกลับ จองจินมัน (อีดงอุค) ตั้งแต่พ่อแม่เสียชีวิต จนมาวันหนึ่ง จีอัน (คิมฮเยจุน)ได้รับแจ้งว่าคุณอาเธอฆ่าตัวตาย และนับตั้งแต่นั้นชีวิตเธอก็ไม่ปกติสุขอีกต่อไป เมื่อ จีอัน (คิมฮเยจุน) ถูกซุ่มโจมตีต้องคอยหลบหลีกโดรนสังหาร  ปืนกระหน่ำยิงจากเหล่านักฆ่าที่ดาหน้าหมายปลิดชีวิต จีอัน (คิมฮเยจุน) จึงต้องรื้อฟื้นบทเรียนสุดแหวกที่สมัยเด็กคุณอา จินมัน (อีดงอุค) ฝึกฝนให้กับเธอ เพื่อมีชีวิตรอด และตามหาความจริงต่อไป

รีวิวA Shop for Killers (2024) "ปริศนาร้านค้าฆาตกรรม" แอ็คชันสุดระทึกกับ อีดงอุคxคิมฮเยจุน

หลังการจากไปอย่างไม่คาดฝันของคุณอา จองจินมัน (อีดงอุค) นักศึกษามหาวิทยาลัย จองจีอัน (คิมฮเยจุน) หลานสาวได้ค้นพบร้านค้าออนไลน์ปริศนา แถมยังต้องคอยหลบหนีเหล่ามือสังหารใน A Shop for Killers

ashopforkillers

 

ashopforkillers

รีวิว A Shop for Killers ฉบับคร่าว ๆ

A Shop for Killers เต็มไปด้วยฉากแอ็คชันที่น่าตื่นตา การถ่ายทำ การไล่ระดับสี เสียง เอฟเฟ็กต์ ที่ดูจะเหมาะกับภาพยนตร์จอไวด์สกรีนมากกว่าซีรีส์เกาหลีทั่วไป เปิดฉากแรกด้วยเรื่องราวในบ้านลึกลับและถูกทำลายด้วยระเบิดจากการโจมตีของโดรนนักฆ่ากระตุ้นต่อมอยากรู้ขั้นสุด A Shop for Killers ใช้ไทม์ไลน์แบบหลายเส้นตรงด้วยเรื่องราวที่ดำเนินไปแบบต่อเนื่องผ่านอดีตและปัจจุบัน ซึ่งฉากเปิดเรื่องสุดตื่นเต้นเราจะเห็น จีอัน (คิมฮเยจุน) ในปัจจุบันที่พยายามเอาชีวิตรอดในขณะที่ต้องต่อสู้กับเหล่ามือสังหารที่เฉียบคม และขณะเดียวกันก็คิดถึงคำสอนของคุณอา จินมัน (อีดงอุค) ในการรับมือเพราะขณะนี้เธอกลายเป็นเป้าหมายของผู้โจมตีที่อันตรายถึงชีวิตกับเส้นทางที่คุณอาทิ้งไว้ให้ และเมื่อพยายามจะทำความเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นเรื่องราวก็ตัดไปยังอดีตอีกครั้ง

พาไปเจาะลึกความสัมพันธ์ในครอบครัวระหว่างคุณอา จินมัน (อีดงอุค) และหลานสาว จีอัน (คิมฮเยจุน) นอกจากจะต้องซ่อนตัวตนและธุรกิจที่อันตรายของเขาแล้ว จินมัน (อีดงอุค) ยังต้องเลี้ยงดูหลานสาวซึ่งเป็นสมาชิกเพียงคนเดียวที่เหลืออยู่โดยลำพัง ด้วยต้องการให้ จีอัน (คิมฮเยจุน) ใช้ชีวิตอย่างอิสระและแข็งแกร่งหลังจากเอาชนะบาดแผลในวัยเด็ก จินมัน (อีดงอุค) จึงสั่งสอนเธอด้วยความเข้มงวด ซึ่งในสองตอนนี้เราจะเห็นความสัมพันธ์คุณอาจินมัน (อีดงอุค) กับคุณหลาน จีอัน (วัยเด็กแสดงโดย อันเซบิน ) และ จีอัน (คิมฮเยจุน ) ตอนโต เคมีอาหลานดีงามทุกช่วงวัย เห็นถึงความรักความห่วยใยในความสัมพันธ์

ashopforkillers

โดยรวม A Shop for Killers ซีรีส์สุดระทึกที่เต็มไปด้วยฉากแอ็คชัน สร้างจากนวนิยายขายดีของนักเขียน “คังจียอง” การตายอย่างไม่คาดคิด รายชื่อผู้ต้องสงสัย เบาะแสต่าง ๆ องค์ประกอบทั้งหมดหลอมรวมเป็นเรื่องราวที่ชวนติดตาม โดยส่วนตัวชอบ สนุกมากกกกก เล่าเรื่องได้ดีมาก ๆ คือเรางงไปพร้อม จองจีอัน (คิมฮเยจุน) แบบว่ามันคือเรื่องห่าอะไรฟะเนี่ย เกิดเป็นหลาย จองจินมัน (อีดงอุค) สู้ชีวิตหนักมาก สู้ตั้งแต่เด็กพอโตมายิ่งหนักหน่วง  รอลุ้นตอนต่อไปเลย A Shop for Killers มี 8 ตอน ซับไทยตอนใหม่มาทุกวันพุธ 2 ตอน

ดูซีรี่ย์ A Shop for Killers  >> ได้ที่นี่ คลิก!